Trung tâm đào tạo thiết kế vi mạch Semicon


  • ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ĐỂ TRUY CẬP NHIỀU TÀI LIỆU HƠN!
  • Đăng ký
    *
    *
    *
    *
    *
    Fields marked with an asterisk (*) are required.
semicon_lab.jpg

Hội nghị Quốc tế về Công nghệ Vi mạch

 Hội nghị Quốc tế về Công nghệ Vi mạch

 

     Ngày 23-24/8, Hội nghị Quốc tế về Công nghệ Vi mạch 4S-2012 đã diễn ra tại TPHCM, với sự tham dự của trên 250 đại biểu các sở, ngành, các nhà khoa học và 50 giáo sư nổi tiếng về lĩnh vực thiết kế và chế tạo vi mạch đến từ các nước.

 

Hội nghị do ĐH Quốc gia TPHCM và Khu Công nghệ Cao Thành phố tổ chức nhằm tạo diễn đàn chung cho các nhà khoa học về vi mạch trong nước giao lưu với các nhà khoa học trên thế giới để hội nhập và nâng cao trình độ nghiên cứu trong nước.
 
 Hội nghị Quốc tế về Công nghệ Vi mạch

Trong 2 ngày diễn ra hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận 2 chủ đề chính là “Vi mạch là sản phẩm Quốc gia - Tiềm năng và thách thức” và “Nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp vi mạch tại Việt Nam”. Ngoài ra, các nhà khoa học còn trao đổi về 4 nội dung khác là thiết kế vi mạch (IC Design); công nghệ và linh kiện IC (Devices and IC Technology); hệ thống tích hợp IC (IC systems); ứng dụng vi mạch (Application IC).

Tại TPHCM, Chương trình phát triển Công nghiệp Vi mạch cũng vừa được UBND thành phố thống nhất thực hiện, với mục tiêu đến năm 2017 sẽ đạt doanh số 100-150 triệu USD. Thời điểm 2017 cũng dự kiến đào tạo được 2.000 kỹ sư, kỹ thuật viên hoạt động trong lĩnh vực vi mạch điện tử cũng như ươm tạo được trên 30 doanh nghiệp KHCN hoạt động trong lĩnh vực điện tử vi mạch.
 
Hồng Nhung (Dântrí)

 

 

Latest IC Design Articles

Related Articles

Most Read IC Design Articles

Chat Zalo