Trung tâm đào tạo thiết kế vi mạch Semicon


  • ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ĐỂ TRUY CẬP NHIỀU TÀI LIỆU HƠN!
  • Đăng ký
    *
    *
    *
    *
    *
    Fields marked with an asterisk (*) are required.
wafer.jpg

Cơ hội trải nghiệm độc nhất dành cho cấp quản lý

  

     Đối với những nhà quản lý giỏi, việc đạt và vượt chỉ tiêu doanh số hàng tháng, hàng quý và hàng năm của công ty không phải là vấn đề quá khó. Tuy nhiên, việc duy trì phong độ đỉnh cao ấy trong suốt một thời gian dài lại là chuyện khác. Bí quyết ấy...

 Bạn có biết điều gì khiến các giám đốc kinh doanh trên thế giới luôn phải vắt óc suy nghĩ mỗi ngày? Đó là “Doanh số - Cao và cao hơn nữa”! Đối với những nhà quản lý giỏi, việc đạt và vượt chỉ tiêu doanh số hàng tháng, hàng quý và hàng năm của công ty không phải là vấn đề quá khó. Tuy nhiên, việc duy trì phong độ đỉnh cao ấy trong suốt một thời gian dài lại là chuyện khác. Bí quyết ấy nằm ở phương pháp đúng để thành công lâu dài và bền vững. Phương pháp ấy biết tìm nơi đâu? Zig Ziglar chính là câu trả lời dành cho bạn!

Các bậc thầy trong lĩnh vực bán hàng trên thế giới không phải là ít ỏi, nhưng hiếm có ai được mến mộ như Zig Ziglar. Vốn xuất thân nghèo khó, nhờ tài năng và nỗ lực bền bỉ, Zig Ziglar đã trở thành một “huyền thoại” trong lĩnh vực bán hàng. Sau khi đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp, Zig Ziglar đã đúc kết kinh nghiệm thương trường của mình trong Ziglar Sales System. Từ năm 1970, ông đã đi khắp thế giới để truyền đạt những giá trị của Ziglar Sales System, giúp biến đổi cuộc sống của hàng triệu khán thính giả. Bên cạnh đó, Zig Ziglar còn là tác giả của 25 đầu sách “best – seller” về bán hàng, kỹ năng lãnh đạo… như See You at the Top, Top Performance, Secrets of Closing the Sale.

Theo Zig Ziglar, bí quyết thành công trong nghiệp bán hàng gói gọn trong chữ “TÍN” (T.R.U.S.T) T.R.U.S.T là sự phối hợp của Think, Relate, Uncover the Needs, Sell the Solution và Take Action. Zig muốn nhắn nhủ rằng chìa khóa dẫn đến thành công bền vững trong nghề bán hàng phụ thuộc rất lớn vào khả năng tạo dựng lòng tin nơi khách hàng.

T.R.U.S.T là một quy trình bán hàng gồm 5 bước cơ bản. Đầu tiên, đó là bước “động não” để lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới. Bước thứ hai là xác định mục tiêu của người bán hàng và khách hàng để hợp nhất chúng. Bước tiếp theo là lắng nghe khách hàng để thấu hiểu nhu cầu, mối bận tâm thực sự của khách, từ đó bạn sẽ giới thiệu sản phẩm phù hợp hơn là cứ chăm chăm tìm cách bán cho bằng được sản phẩm. Nếu khách hàng còn lưỡng lự, bạn cần kiên nhẫn thuyết phục họ bằng những lập luận sắc sảo và dẫn chứng cụ thể. Khi khách hàng bắt đầu “xiêu lòng” thì bạn sẽ đánh đòn quyết định bằng một ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng và kết thúc thương vụ. Nếu thực hiện tốt quy trình T.R.U.S.T, Zig Ziglar cam đoan doanh số của công ty bạn sẽ chỉ tăng chứ không giảm!

Tuy doanh số là mối quan tâm hàng đầu của người làm kinh doanh nhưng nếu chúng ta quá coi trọng doanh số mà quên đi việc phát triển kỹ năng của bản thân thì cũng khó duy trì thành công lâu dài. Nhà quản lý chuẩn mực của thế kỷ 21 cần trang bị cho mình những kỹ năng tối quan trọng như thiết lập và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, phương pháp khơi gợi nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng, cách thuyết phục khách hàng… Đây cũng chính là những kỹ năng mà Ziglar Sales System đặc biệt chú trọng.

Với mong muốn chia sẻ một cách hiệu quả nhất những “tinh túy” trong Ziglar Sales System đến các nhà quản lý Việt Nam, Bob Alexander – Giám đốc kinh doanh của Ziglar Corporation và là giảng viên hàng đầu của Ziglar Sales System – sẽ là giảng viên duy nhất trong chương trình đào tạo “Top Sales, Top Profit, See You at The Top” tổ chức tại khách sạn Equatorial trong 2 ngày 10 và 11/11/2008. Ông là người cộng sự gắn bó cùng Zig trong hơn 20 năm qua để phát triển trọn vẹn hệ thống Ziglar Sales System. Bob Alexander là người có phong cách huấn luyện hài hước và có sức lôi cuốn mạnh mẽ. Trong khi giảng dạy, ông thường đưa ra những ví dụ sinh động và dễ hiểu để minh họa cho bài giảng.

Đạt đến đỉnh cao đã khó, trụ vững ở đỉnh càng khó hơn. Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này để học hỏi phương pháp duy trì phong độ đỉnh cao trong nghề bán hàng của Zig Ziglar, đồng thời có sự đầu tư khôn ngoan để giúp đội ngũ nhân viên bán hàng trong công ty trở nên “thiện chiến” hơn. Cơ hội được hấp thụ những kiến thức tinh túy này có thể sẽ chỉ đến một lần trong sự nghiệp của bạn (và nhân viên của bạn) mà thôi!

ITD Vietnam, đơn vị tổ chức “Top Sales, Top Profit, See You at The Top”, sẽ dành tặng 5 suất học bổng (tài trợ 50% học phí) cho những người đăng ký sớm nhất. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 5/11/2008, thành viên của VietnamSkills.com đăng ký tham gia khóa học sẽ được giảm ngay 10% phí tham dự tại thời điểm đăng ký.

Trên thương trường, ai giỏi nắm bắt được cơ hội hơn sẽ là người chiến thắng. Thế thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với khóa học này. Hãy đăng ký tham gia ngay theo địa chỉ liên lạc sau:

ITD Vietnam
Tel: 932 0600
Fax: 932 0681
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

(Theo vietnamworks)

 

Related Articles

Chat Zalo