Trung tâm đào tạo thiết kế vi mạch Semicon


  • ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ĐỂ TRUY CẬP NHIỀU TÀI LIỆU HƠN!
  • Đăng ký
    *
    *
    *
    *
    *
    Fields marked with an asterisk (*) are required.
wafer.jpg

Khai thác thời gian thất nghiệp

   

     Hẳn bạn sẽ chán chường khi bị thất nghiệp! Song, đừng quá bi lụy mà hãy... phấn khởi lên để thực hiện kế hoạch như sau trong lúc chờ công việc mới.

Ăn kiêng: Thất nghiệp - bạn ăn uống thật nhiều vì... buồn! Và bạn chỉ chọn toàn những thức ăn nhiều chất ngọt và uống nhiều thức uống có caffeine hoặc uống rượu? Song, những thức ăn đồ uống lại đẩy bạn vào chỗ suy giảm sức khỏe. Để có một tinh thần minh mẫn và một sức khỏe tốt, bạn hãy nên ăn nhiều trái cây, thức ăn giàu protein, uống nhiều nước lọc.

Ngủ: Bạn cần phải ngủ đủ giấc một ngày. Nếu không, đầu óc bạn sẽ nặng trĩu vào ngày mai. Khi cảm thấy mất ngủ vì những lo lắng thất nghiệp thì hãy viết ra giấy tất cả những suy nghĩ và cảm xúc. Sau đó, đi tắm nước ấm và đọc một quyển sách hay hay tuyển tập thơ. Giấc ngủ sẽ đến với bạn dễ dàng hơn, hoặc bạn không có thời gian rỗi để nghĩ về chuyện không vui hiện tại.

Tập thể dục: Bạn đã có những hoạt động thể chất đầy đủ? Không nhất thiết bạn phải đến luyện tập tại những câu lạc bộ sức khỏe - vì khá tốn kém. Bạn hãy thử đi bộ, một bài tập thể dục rất tốt và lại còn... không mất tiền! Hãy tập thể dục để cảm thấy năng động, yêu đời hơn.

Quản lý thời gian: Bạn có biết bạn đã tiêu phí bao nhiêu thời gian mỗi ngày? Học cách quản lý thời gian ngay bây giờ đi nhé! 

(Theo Thông tin việc làm)

 

 

 

Related Articles

Chat Zalo