Trung tâm đào tạo thiết kế vi mạch Semicon


  • ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ĐỂ TRUY CẬP NHIỀU TÀI LIỆU HƠN!
  • Đăng ký
    *
    *
    *
    *
    *
    Fields marked with an asterisk (*) are required.
semicon_lab.jpg

VietnamWorks - Hành trình 8 năm

  

     Sứ mệnh của VietnamWorks là “Help people achieve dreams” - Điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để giúp Nhà tuyển dụng tìm được nhân tài phù hợp và các bạn Ứng viên tìm thấy công việc mơ ước bằng những giá trị thật mà VietnamWorks mang lại.

Cuộc gặp gỡ của những giấc mơ lớn

Cách đây hơn tám năm, có một chàng trai người New York đã từ bỏ vị trí Giám Đốc Điều Hành tại một công ty hàng đầu về tuyển dụng nhân sự cao cấp của Mỹ để đến Việt Nam. Tài sản lớn nhất của anh là niềm đam mê kinh doanh và những hiểu biết sâu sắc về nghề nhân sự. Anh đã nhìn thấy một thị trường đầy tiềm năng với nguồn lao động trẻ và năng động để rồi đi đến quyết định Việt Nam sẽ là ngôi nhà thứ hai của mình.

Hơn bốn năm trước, một người “nghiện” Internet, từng giữ những vị trí quan trọng về kinh doanh và phát triển sản phẩm tại những công ty danh tiếng trong lĩnh vực này như LendingTree, AOL, Yahoo!… đang tìm kiếm một cơ hội lớn để mang đến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

Và họ đã gặp nhau để cùng làm nên thành công của ngày hôm nay: Jonah Levey - Sáng lập viên & CEO và Chris Harvey - Tổng Giám Đốc công ty VietnamWorks - trang web tuyển dụng và việc làm lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Đi đầu, và đi khác biệt

Thị trường Việt Nam lúc bấy giờ đang là thời hoàng kim của hình thức tuyển dụng và tìm việc trên báo. Nhà tuyển dụng (NTD) khi cần người và Ứng viên (ƯV) cần việc chỉ có một lựa chọn duy nhất là báo giấy. Có thể nói, thói quen tuyển dụng và tìm việc trực tuyến tại Việt Nam chưa được hình thành. Đó là cơ hội. Một chiến lược đúng đắn đã được vạch ra và sau đó, đội ngũ những nhân viên trẻ trong và ngoài nước, tài năng và đầy nhiệt huyết đã được chiêu mộ về VietnamWorks.

Vốn là một thị trường năng động và mang tính chất “không rào cản” của ngành dịch vụ trực tuyến, hàng loạt những trang web tuyển dụng khác đã nhanh chóng ra đời với cùng mô hình, cùng khẩu hiệu, thậm chí cùng giao diện. Đó là thách thức. Đến đây, chỉ khác biệt mới có thể tạo nên chỗ đứng vững chắc và lâu dài. Và đây cũng chính là điều tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với VietnamWorks trong suốt tám năm qua: mang đến giá trị thật cho khách hàng. Nhà tuyển dụng nhận được hồ sơ thật và chất lượng, Ứng viên tìm thấy được công việc thật, phù hợp và đa dạng. Chính nhờ tập trung vào giá trị mà khách hàng thật sự cần, VietnamWorks đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường tuyển dụng trực tuyến.

Thành công là một hành trình

Theo một khảo sát gần đây về thị trường tuyển dụng trực tuyến cho thấy, 9/10 người sử dụng luôn hài lòng và sẽ giới thiệu trang web VietnamWorks với bạn bè; điều này đã minh chứng cho sự tin cậy của khách hàng đối với VietnamWorks.” - ông Chris Harvey cho biết. “Sứ mệnh của VietnamWorks là “Help people achieve dreams” - điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để giúp Nhà tuyển dụngtìm được nhân tài phù hợp và các bạn Ứng viêntìm thấy công việc mơ ước bằng những giá trị thật mà VietnamWorks mang lại.”

Sau khủng hoảng kinh tế vừa qua, các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp Việt Nam càng nhận rõ tầm quan trọng của một đội ngũ nhân sự giỏi. Về phía các bạn trẻ, họ ngày một giỏi giang và chủ động hơn với sự nghiệp của mình. Bởi chính họ - Nhà tuyển dụng và các bạn Ứng viên là những người hiểu rõ sự lựa chọn của mình ảnh hưởng ra sao đối với tương lai của doanh nghiệp và sự nghiệp. Đó là những dấu hiệu tích cực của thị trường nhân lực trực tuyến hứa hẹn mang đến những thành công lớn hơn nữa cho những doanh nghiệp có chiến lược đúng đắn.

(Theo dantri)

 

 

Related Articles

Chat Zalo