Trung tâm đào tạo thiết kế vi mạch Semicon


  • ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ĐỂ TRUY CẬP NHIỀU TÀI LIỆU HƠN!
  • Đăng ký
    *
    *
    *
    *
    *
    Fields marked with an asterisk (*) are required.
semicon_lab.jpg

Atom E600C - dòng chip ULV cho phép tùy biến đầu tiên của Intel

Email In PDF.
         
     Đến nay, dòng chip xử lý điện áp thấp Atom của Intel đã xuất hiện trên khá nhiều thiết bị và trong một bước chuyển mới về thiết kế để các nhà sản xuất OEM có thể tích hợp Atom trên nhiều thiết bị hơn, Intel hôm nay đã công bố dòng chip Atom E600C cho phép tùy biến đầu tiên của mình.
 
 
Công ty cho biết các nhà sản xuất OEM sẽ có thể thay đổi thiết kế của chip và đưa sản phẩm tích hợp Atom E600C vào thị trường nhanh hơn mà không phải tiến hành các bước điều chỉnh phần cứng phức tạp.

Atom E600C gồm một vi xử lý E600 (tên mã Tunnel Creak), kết hợp với một vi mạch FPGA (FPGA viết tắt của Field Programmable Gate Array tạm gọi là vi mạch dùng cấu trúc mảng phần tử logic mà người dùng có thể lập trình) do Altera sản xuất. Với cấu trúc này, E600C cho phép các nhà sản xuất tích hợp một loạt các mạch ghép nối tiêu chuẩn, mạch ghép nối I/O do người dùng xác định, kết nối tốc độ cao, mạch ghép nối bộ nhớ và tăng tốc xử lý.

 
Ngoài ra, dòng chip Atom E600C cũng hướng đến thị trường công nghiệp và thương mại. Theo Intel, E600C có thể được sử dụng trong các cỗ máy công nghiệp, trang thiết bị y tế cầm tay, cơ cấu truyền thống, các hệ thống quan sát, các bộ điều khiển có thể lập trình hiệu suất cao và các máy tính nhúng.

Atom E600C được đặt tên mã là Stellarton để phân biệt với E600. Intel cho biết các chip xử lý thuộc dòng E600C như E665CT, E645CT, E665C và E645C sẽ được bán ra sau 2 tháng nữa trong khi chip E625CT và E625CT sẽ được cung cấp chính thức vào quý 1 năm sau. Mức giá nằm từ khoảng 61USD đến 106USD cho số lượng 1000 đơn vị.
 
(Theo tinhte)
Lần cập nhật cuối ( Thứ ba, 28 Tháng 5 2013 10:26 )  
Chat Zalo