Trung tâm đào tạo thiết kế vi mạch Semicon


  • ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ĐỂ TRUY CẬP NHIỀU TÀI LIỆU HƠN!
  • Đăng ký
    *
    *
    *
    *
    *
    Fields marked with an asterisk (*) are required.
semicon_lab.jpg

Microsoft bán Surface Pro 256 GB, chíp Haswell

 

   Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng Microsoft đã phát hành ra thị trường mẫu tablet Surface Pro phiên bản có bộ nhớ trong 256 GB thông qua nhà phân phố CDW.

 

>> Surface RT cho sinh viên chỉ còn 199 USD

Thông tin này được phát hiện bởi WPCentral, Surface Pro 256 GB sẽ được bán với giá 1.200 USD, tương đương khoảng 25,53 triệu đồng. Hiện nay, Microsoft chỉ cung cấp tablet Surface Pro có bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB với mức giá tương ứng là 900 USD và 1000 USD. Ngoài dung lượng lưu trữ tăng, phiên bản 256 GB vẫn giữ nguyên các thành phần phần cứng như các phiên bản anh chị của nó, ngoại trừ chíp xử lý.

 

Tuy nhiên, phiên bản 256 GB sẽ phát hành hạn chế cho thị trường Mỹ và độc quyền thông qua các kênh thương mại. Trước đó, một phiên bản 256 GB của Surface Pro cũng đã được Microsoft tung ra tại thị trường Nhật Bản, bao gồm cả Office 2013 cài sẵn. 

Theo Microsoft, phiên bản Surface Pro 256 GB phát triển tại Nhật Bản với mục tiêu phổ biến cho người tiêu dùng, trong khi phiên bản tại Mỹ lại hạn chế chỉ được phân phối qua các nhà phân phối và đại lý, những nơi sau đó sẽ bán tablet cho các trường học, công ty và tổ chức khác. Cần lưu ý rằng phiên bản Office 2013 Home & Student đi kèm với mẫu Surface Pro ra mắt tại Nhật vừa qua không được cấp phép để sử dụng kinh doanh trong mọi trường hợp.

Một điều đáng chú ý khác chính là phiên bản mới sẽ đi kèm với chíp xử lý Haswell tiết kiệm điện năng. Cụ thể, nó đi kèm với chíp Intel Ivy Bridge Core i5-3371U vốn được công ty phát triển dành cho ultrabook.
 
Thu Phương (Pcworld)
 

 

 

Latest IC Design Articles

Related Articles

Most Read IC Design Articles

Chat Zalo