Trung tâm đào tạo thiết kế vi mạch Semicon


  • ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ĐỂ TRUY CẬP NHIỀU TÀI LIỆU HƠN!
  • Đăng ký
    *
    *
    *
    *
    *
    Fields marked with an asterisk (*) are required.
wafer.jpg

Kỹ thuật mới bảo vệ dữ liệu khỏi những cuộc tấn công chưa có tiền lệ

Email In PDF.

Data Sanitization đang được coi là kỹ thuật tiên tiến, hiệu quả hàng đầu trong phòng chống các mối nguy hại, thậm chí ngay cả từ những lỗ hổng bảo mật chưa được xác định.

Tại buổi cafe bảo mật do chi hội An toàn thông tin (VNISA) phía Nam tổ chức (sẽ diễn ra sáng ngày 11.8.2018 tại Press cafe, 14 Alexandre De Rhodes, Q.1, TP.HCM) các chuyên gia về lĩnh vực an ninh mạng sẽ trình bày về Data Sanitization, công nghệ có thể ngăn chặn nguy cơ an ninh mạng từ cả những lỗ hổng bảo mật chưa được xác định. Những phần mềm diệt virus truyền thống phòng chống các mối nguy hại máy tính bằng cách ngăn chặn hoặc xóa những tập tin bị nhiễm mã độc, chủ yếu dựa vào định danh của virus.

Tuy nhiên các mối nguy hại tiềm ẩn ngày càng phát triển nhanh và thông minh hơn cùng với sự phát triển của Internet. Nhiều loại mã độc được chế tác theo cách thông minh hơn với nội dung biến đổi, khiến cho các chương trình diệt virus truyền thống không thể phát hiện. Bên cạnh đó, cơ sở dữ liệu virus không được cập nhật cũng có thể dẫn tới việc bỏ sót các loại mã độc mới.

Trong đó, đặc biệt nguy hiểm hiện nay là các cuộc tấn công nhằm vào lỗ hổng zero day. Lỗ hổng zero day là thuật ngữ ám chỉ những lỗ hổng bảo mật chưa được công bố hoặc chưa được khắc phục. Những tay hacker và bọn tội phạm mạng sẽ lợi dụng những lỗ hổng này để xâm nhập vào hệ thống máy tính của các doanh nghiệp, tập đoàn để đánh cắp hay thay đổi dữ liệu.

Kỹ thuật mới bảo vệ dữ liệu khỏi những cuộc tấn công chưa có tiền lệ - 1

Data Sanitization đang được coi là kỹ thuật tiên tiến, hiệu quả hàng đầu trong phòng chống những mối nguy hại trên. Về cơ bản, Data Sanitization xóa hoàn toàn các file trong phương tiện lưu trữ và khôi phục lại những file chắc chắn an toàn. Nhờ đó, dữ liệu có thể được bảo vệ khỏi ngay cả những phương thức tấn công khó phát hiện, chưa có tiền lệ trước đó.

Tại buổi cafe bảo mật lần này, ông Ngô Minh Nhựt, Quản lý dự án của Opswat Việt Nam sẽ giới thiệu về cách thức phòng chống những mối nguy hại tiểm ẩn bằng công nghệ Data Sanitization do Opswat phát triển.

Bạn đọc muốn tìm hiểu về công nghệ mới này có thể đăng ký tham dự tại đây

Bạn Có Đam Mê Với Vi Mạch hay Nhúng      -     Bạn Muốn Trau Dồi Thêm Kĩ Năng

Mong Muốn Có Thêm Cơ Hội Trong Công Việc

Và Trở Thành Một Người Có Giá Trị Hơn

Bạn Chưa Biết Phương Thức Nào Nhanh Chóng Để Đạt Được Chúng

Hãy Để Chúng Tôi Hỗ Trợ Cho Bạn. SEMICON  

 

Hotline: 0972.800.931 - 0938.838.404 (Mr Long)

 

 

Related Articles

Chat Zalo