Trung tâm đào tạo thiết kế vi mạch Semicon


  • ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ĐỂ TRUY CẬP NHIỀU TÀI LIỆU HƠN!
  • Đăng ký
    *
    *
    *
    *
    *
    Fields marked with an asterisk (*) are required.
wafer.jpg

80% chip thế hệ thứ 4 của Intel sẽ được sản xuất tại Việt Nam

80% chip thế hệ thứ 4 của Intel sẽ được sản xuất tại Việt Nam      

       Từ tháng 7/2014 Intel đã đưa vào sản xuất các dòng sản phẩm CPU Haswell (chip thế hệ thứ 4) mới nhất của mình tại Việt Nam.

Ngày 26/8, Thứ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Nguyễn Minh Hồng đã có buổi tiếp và làm việc với ông Prakash Mallya, Tổng Giám đốc Intel Đông Nam Á. Tại cuộc làm việc, ông Prakash Mallya cho biết, từ tháng 7/2014 Intel đã đưa vào sản xuất các dòng sản phẩm CPU Haswell (chip thế hệ thứ 4) mới nhất của mình tại Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất này, 80% lượng CPU Haswell thế hệ thứ 4 của Intel trên toàn cầu sẽ được sản xuất tại Việt Nam

80% chip thế hệ thứ 4 của Intel sẽ được sản xuất tại Việt Nam

Cũng theo ông Prakash Mallya, vừa qua Intel đã có kế hoạch dịch chuyển một số hoạt động sản xuất của Intel tại Costa Rica vào hoạt động tại Việt Nam. Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng cho biết, Bộ TT-TT sẵn sàng phối hợp và tạo điều kiện để Intel sớm đưa dây chuyền sản xuất từ Costa Rica về Việt Nam.

Hai bên cũng thống nhất việc phối hợp để phát triển các doanh nghiệp hỗ trợ của Việt Nam tham gia vào dây chuyền sản xuất của nhà máy Intel Việt Nam.

 Nguồn: voh.com.vn

 

Latest IC Design Articles

Related Articles

Most Read IC Design Articles

Chat Zalo