Trung tâm đào tạo thiết kế vi mạch Semicon


  • ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ĐỂ TRUY CẬP NHIỀU TÀI LIỆU HƠN!
  • Đăng ký
    *
    *
    *
    *
    *
    Fields marked with an asterisk (*) are required.
semicon_lab.jpg

Hỏi khó Tổng thống Nga Putin, thanh niên “cứng” nhất năm 2017 nhận ngay...

Chàng trai này chính là một tấm gương tuyệt vời cho thế hệ trẻ Nga noi theo.

Hôm 15 tháng 6 vừa qua người dân Nga đã có buổi giao lưu trực tuyến với tổng thống Nga Putin, và hơn 1,8 triệu câu hỏi đã được đặt ra cho tổng thống. Sau buổi giao lưu, Caviar - thương hiệu sang chảnh chuyên làm các sản phẩm từ kim loại quý - đã lựa chọn ra tác giả có câu hỏi hay nhất để trao thưởng. Chàng thanh niên Daniel Prilep ở thành phố Nefteyugansk đã trở thành người may mắn đó và nhận được một món quà là chiếc iPhone 7 vàng với chân dung của tổng thống Nga Putin.

Daniel Prilep đã hỏi ông Putin về vấn đề tồn tại ở nhà nước, và về thanh toán các khoản trợ cấp cho nhân viên cảnh sát. Theo người đại diện của thương hiệu Caviar, đây thực sự là một câu hỏi nghiêm túc, táo bạo, và nó cần một câu trả lời rõ ràng, cụ thể. Khi được ông Putin hỏi: Có phải ai đó đã chuẩn bị trước câu hỏi này cho cậu không thì chàng thanh niên đã trả lời rất hóm hỉnh nhưng không kém phần thông minh: Chính cuộc sống đã dạy cho tôi phải hỏi những câu này. Caviar hy vọng ông Vladimir Putin sẽ chú ý đến những vấn đề được chàng trai trẻ nêu ra và sớm đưa ra các giải pháp.

Giải thích về việc trao thưởng cho Daniel, công ty Caviar phát biểu: “Chúng tôi thấy Daniel chính là một tấm gương tuyệt vời cho thế hệ trẻ Nga noi theo... Cậu ấy xứng đáng được nhận món quà này.”

Chỉ có 85 chiếc iPhone 7 Supremo Putin Line thuộc series “Tổng thống” với chân dung, chữ ký của ông Vladimir Putin và tên những thành phố trung tâm của các tỉnh thuộc Liên bang Nga được khắc trên nắp lưng bằng mã não đen – tương ứng với 85 tỉnh của nước Nga.

Giá của một chiếc iPhone như vậy với dung lượng bộ nhớ trong 32 GB là 184000 rúp, tương đương khoảng hơn 71 triệu VN đồng.

Nguồn: Genk.vn

Bạn Có Đam Mê Với Thiết Kế Vi Mạch - Muốn Có Mức Lương 1000 USD

Bạn Chưa Biết Phải Gửi Gắm Ước Mơ Của Mình Nơi Đâu

Hãy Đến Với Nghành Vi Mạch Tại SEMICON

 

 

Hotline: 0972.800.931 - 0938.838.404 (Ms Hồng)

 

 

 

 

Related Articles

Chat Zalo