Trung tâm đào tạo thiết kế vi mạch Semicon


  • ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ĐỂ TRUY CẬP NHIỀU TÀI LIỆU HƠN!
  • Đăng ký
    *
    *
    *
    *
    *
    Fields marked with an asterisk (*) are required.
wafer.jpg

HKPhone tung clip 30s hé lộ sản phẩm mới.

HKPhone tung clip 30s hé lộ sản phẩm mới.

     Sáng nay, trên trang chủ HKPhone bất ngờ xuất hiện video hé lộ sản phẩm mới đầy phấn khích về một chiếc smartphone vỏ kim loại ấn tượng.

Ngay sau sự kiện hợp tác tiền tỉ với ca sĩ Tuấn Hưng đầu tháng 7 vừa qua, HKPhone tiếp tục mang đến bất ngờ cho người dùng với đoạn video 30s hé lộ về một sản phẩm mang tính đột phá sắp công bố vào 26/7.

Điểm nổi bật của chiếc smartphone sắp ra mắt nằm ở thiết kế vỏ kim loại siêu bền. Điều này khiến bất kỳ người xem nào cũng ngạc nhiên bởi sản phẩm phân khúc giá rẻ và tầm trung lâu nay vốn không được trang bị vỏ kim loại mà đều thuộc dòng xa xỉ có giá hàng chục triệu đồng. Sự thay đổi từ thiết kế vỏ nhựa sang vỏ kim loại có thể xem là một bước chuyển đột phá của HKPhone nói riêng và smartphone thương hiệu Việt nói chung.

HKPhone tung clip 30s hé lộ sản phẩm mới.
 
Hình ảnh hé lộ đầy bí ẩn về smartphone vỏ kim loại.

Những hình ảnh chớp nhoáng về sản phẩm cho thấy máy khá mỏng và sáng, tổng thể máy mang vẻ sang trọng không thua những chiếc smartphone xa xỉ hiện có trên thị trường. Liệu rằng hình ảnh chi tiết của sản phẩm có được như người dùng kỳ vọng sau khi xem video hé lộ này?

Không chỉ bất ngờ ở thiết kế vỏ kim loại, sản phẩm mới còn được trang bị chip xử lý lõi 8 thế hệ mới cùng camera 13 MPx. Cấu hình này khiến người xem không khỏi phấn khích và tò mò về mức giá của sản phẩm. Model cấu hình 8 nhân giá thấp nhất của HKPhone hiện nay có mức 6,5 triệu đồng. Một sản phẩm mới nhiều đột phá liệu có thể mang mức giá hấp dẫn hơn sản phẩm 8 nhân hiện có hay không?

HKPhone tung clip 30s hé lộ sản phẩm mới.
 
Liệu rằng smartphone vỏ kim loại, chip lõi 8, camera 13 MPx sẽ có giá hấp dẫn?

 Đoạn video hé lộ đang tạo được sự thích thú cũng như tò mò lớn cho đông đảo người dùng. Nếu đúng như video này, đây sẽ là chiếc điện thoại hấp dẫn nhất từ trước đến nay của HKPhone. Liệu rằng, sản phẩm mới có liên quan đến tuyên bố trước đây của hãng về việc chiếm lĩnh thị trường smartphone bình dân tại Việt Nam?

Giữa bối cảnh cấu hình máy đã không còn là điều đáng để người dùng quan tâm quá nhiều, HKPhone có thể mang đến điều gì khác biệt để cạnh tranh thị phần với các thương hiệu trong nước và những tên tuổi mới gia nhập đến từ Đài Loan hay Hàn Quốc?

Những thắc mắc trên sẽ sớm có lời đáp trong buổi họp báo ngày 26/7 tới đây của HKPhone. Trong 4 ngày này, HKPhone đồng thời tổ chức cuộc thi dự đoán đoán đúng nhất về kích cỡ cũng như giá tiền của chiếc smartphone.

Đông đảo cư dân mạng đang rất tò mò thử sức với chương trình dự đoán này. Giải thưởng giành cho người thắng cuộc bao gồm: 01 giải nhất 3000.000 đồng và 05 giải phụ mỗi giải 01 voucher trị giá 500.000 đồng.

Nguồn: 24h.com

 

Latest IC Design Articles

Most Read IC Design Articles

Chat Zalo